TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN
NGHỊ
VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH
Bảo hiểm xã hội tỉnh
Tây Ninh mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định
hành chính theo các nội dung sau đây:
- Những vướng mắc cụ
thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc
không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ,
công chức, viên chức cơ quan Bảo hiểm xã hội như: từ chối thực hiện, kéo dài thời
gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy
tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm;
không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai
không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ
tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội
dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục
hành chính.
- Quy định hành chính
không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không phù hợp với
các quy định khác của pháp luật; những vấn đề khác liên quan đến quy định hành
chính.
- Đề xuất phương án xử
lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính.
Phản ánh, kiến nghị được
gửi hoặc liên hệ theo địa chỉ sau:
- Bảo hiểm xã hội tỉnh
Tây Ninh
- Địa chỉ: Đường
30/4, khu phố 1, phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.
- Số điện thoại:
(066)3.827410
- Địa chỉ thư điện tử:
baohiemxahoitayninh@gmail.com
Lưu ý:
- Phản ánh, kiến nghị
phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị.
- Ghi rõ tên, địa chỉ,
số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị.
- Không tiếp nhận phản
ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.